hmm....

Má ekki líka setja þetta upp þannig að þú getir gengið að því vísu að geta nálgast rauðvínsflöskuna eða bjórinn þegar þér langar en ekki þegar ÁTVR hugnast að hafa verslanir sýnar opnar þá fækki flöskunum/baukunum sem menn eru að eiga heima ?

Ég held nefnilega að margir eigi við það vandamál að stríða að þegar hlutirnir eru til hvort sem það eru kökur, gos eða bjór heima þá séu líkurnar meiri að þú freistist í hlutina og klárir þá en ef þú átt engan lager heima því aðgengið er auðvelt þá rennir þú bara út í búð ef þig langar í reddara með grillinu - já eða bjór með leiknum. Menn verða líka að átta sig á því að drykkjuvenjur íslendinga hafa sem betur fer breyst með aukinni neyslu á léttari vinum eins og rauð/hvít - vinum og bjór.

Þá strax kom þessi tilhneyging í ljós að menn áttu ansi erfitt með að stoppa fyrr en flaskan var tóm og og því er betra að klára reddara en vodka Smile

Vil sjá söluna gefna frjálsa og látum tímann leiða það í ljós hvort við höndlum þetta álaga að geta keypt þessa vöru út í Netto - ef þjóðin verður útúrdrukkin á því að geta keypt sér flösku hvenær sem er þá má alltaf hverfa aftur til tímans í dag.  Spurning að fara bara lengra og banna bara bjór og léttvínssullið og jafnvel allt áfengi og taka bara upp landann ef menn vilja dettaíðþað.


mbl.is Landlæknir: Afnám einkasölu ÁTVR mun auka áfengisneyslu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Páll Jóhannesson

Ég hef nú meiri áhyggjur af því að ég kippi einni kippu með um leið og ég kaupi epla-edikið eða kókið..... annars hætti ég að sniffa kók eftir að ísmolarnir festust í nefinu á mér

Páll Jóhannesson, 19.10.2007 kl. 14:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband