ÍA í rautt

Þurfa strákarnir á skaganum ekki að skipta yfir í rauða búninga ?
mbl.is Skagamenn sáu rautt í 2:0-tapleik gegn KR
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Góður!

Heimir Lárusson Fjeldsted, 30.6.2008 kl. 21:07

2 Smámynd: Páll Jóhannesson

Rúnar minn ég segi enn og aftur ,,kóngurinn er fallinn" þótt hann hafi aldrei verið kóngur í mínum augum. Held að skagamenn ættu að losa sig við stjórann og það strax. Já og rauðir búningar - það væri flott.

Páll Jóhannesson, 30.6.2008 kl. 23:53

3 Smámynd: Rúnar Haukur Ingimarsson

jújú - er nú ekki í bænum en finnst að ÍA ætti að spila í rauðu - meira svona í stíl við spjöldin

Rúnar Haukur Ingimarsson, 1.7.2008 kl. 21:08

4 Smámynd: Páll Jóhannesson

,,Þið þetta pakk í Bænum hafið aldrei þolað að það skuli koma alvöru knattspyrnumenn utanaf landi!" Ég er jú úr bæ og telst til landsbyggðarinnar einn af landsbyggðarpakkinu.

Lið Skagamanna, stuðningsmenn liðsins og knattspyrnan á Íslandi verðskuldar ekki framkomu manna eins og Guðjóns.

Guðjón segist vorkenna Garðari dómara, svei mér þá ef ég er ekki farin að vorkenna Guðjóni fyrir hans framkomu, hann á nú fjölskyldu sem hann ætti að taka tillit til. Og vonandi fer þetta að lagast svo Skagamenn geta snúið sér að því sem þeir kunna svo vel þ.e.a.s. spila fótbolta.

Páll Jóhannesson, 1.7.2008 kl. 22:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband