Nú seljum við Fat Scouser !

Já drífum í að selja hann fyrst kallinn (Ferguson) þarf að hafa hann í liðinu í hverjum einasta leik sama hversu lélegur hann er. Við eigum nóg af miðjumönnum og vantar senter því er tilvalið að selja feita skáserinn meðan (vonandi ) einhver vill kaupa hann. Nota svo peningana upp í góðan senter, hvernig er með hann þarna Hunterlar eða hvernig sem það er nú skrifað....

Vantar ennþá senter í staðinn fyrir Nistelroy


mbl.is Stamford Bridge virðist óvinnandi vígi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pétur Guðjónsson

Sæll Rúnar.

Þú hefur verið klukkaður sem felst í því að þú svarar eftirfarandi spurningum.   
Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:
Fjórar bíómyndir sem ég held upp á.
Fjórir staðir sem ég hef búið á:
Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:
Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum :
Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg :
Fernt sem ég held uppá matarkyns:
Fjórar bækur sem ég hef lesið oft:
Fjórir bloggarar sem ég ætla að klukka
- Vonandi hefurður gaman af......og áfram Liverpool.

Pétur Guðjónsson, 23.9.2008 kl. 10:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband