Sprella á sprellanum

Frekað skondið við þess "grand opnun" að það voru bara sprellar sem mættu engar vörtur.

Spurning hvort að Nude laugar opni fljótlega ? - Segi fyrir mig að ef fólk vill "ræktast" á sprellanum eða vörtunum þá er mér sama og það böggar mig ekki neitt. Hugsa samt að svona verði ekki algengt á Íslandi, en það er aldrei að vita. Þar sem ég forðast sólarstrendur eins og heitann eldinn (sandinn) þá veit ég ekki hvort netktarstrendur eru vinsælar hjá íslendingum en þó læðist að manni sá grunur að forvitnin komi upp í landanum og hann prufi það eins og annað.


mbl.is Berrassaðir í líkamsrækt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband