Atkvæði til sölu

Já atkvæðið mitt er á lausu, tek við tilboðum hérna !

Hef í gegnum tíðina verið kenndur við Sjálfstæðisflokkinn, en þar sem Kristján nokkur Júlíusson leiðir hann hérna í mínu kjördæmi þá strika ég D-ið út af listanum ... tja nema þeir bjóði vel Smile

Var á tímabili svolítið svagur fyrir Frjálslyndum, líkaði vel að þeir opnuðu á umræðu um gengdarlausann innflutning á vinnuafli eins og það var kallað en því miður snérist sú umræða fjótt upp í tal um rasisma og annað álíka leiðinlegt. Það var þó ekki endilega Frjáslyndum að kenna heldur snérust ýmsir gáfumenn til varnar vinnuaflinu eða þannig.

Samfylkingin - tja veit ekki alveg... Ekkert sérlega spennandi þar, þó hefur Kristján Möller verið einn af skástu þingmönnum kjördæmisins.

Framsóknarflokkur - efast um að hann verði mælanlegur þegar nær dregur kosningum, nema með millimetramæli.

Vinstri Grænir - Steingrímur alltaf flottur margt í þeirra málflutningi sem mér líkar ekki nægilega.

Þá er ekki markt eftir, en bíð spenntur eftir því hvað verður úr þessu samkrulli Margrétar og Ómars. Er ekki eins spenntur fyrir aðkomu JFM, hann hefur einhvern veginn alltaf náð að fara í mínar fínustu og þeir sem þekkja mig vita að ég er með mjög langt þolmark gagnvart einstaklingum en JFM fer langt yfir strikið og þekki ég manninn ekkert nema í gegnum fjölmiðla.

Ætli maður gerist þá ekki hægri grænn ? Nema önnur tilboð komi - ykkur er velkomið að leiða mig villuráfandi kjósanda á rétta leið.


mbl.is Margrét, Ómar og Jakob Frímann saman í framboð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband