Á hvernig dekkum voru þeir sem lentu útaf ?

Kanski nagladekkin hefðu bjargað - eða hvað ?


mbl.is Tafir og umferðaróhöpp einkenndu umferðina í morgun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Einmitt.

Sigfús Sigurþórsson., 27.3.2007 kl. 14:11

2 Smámynd: Snorri Örn Arnaldsson

Góð vetrardekk hefðu eflaust dugað, enda gera naglarnir lítið í smá snjóföl.  Ég er á góðum ónegldum vetrarhjólbörðum og lenti ekki í nokkrum vandræðum í morgun.

Snorri Örn Arnaldsson, 27.3.2007 kl. 15:14

3 Smámynd: Baldur Már Bragason

Sæll Rúnar.  Á mínum bíl eru loftbóludekk og ég var í góðum málum í morgun.  Ég hef búið á höfuðborgarsvæðinu í 15 ár.  Síðustu 7 ár hef ég ekið á loftbóludekkjum á veturna og aldrei lent í vandræðum eða árekstri.  Reyndar held ég að almennileg naglalaus vetrardekk hefðu dugað vel í dag.  Áfram United !!

Baldur Már Bragason, 27.3.2007 kl. 16:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband