Vantar smá pening..

Er ekki einhver millinn til í að kaupa félagið fyrir mig svo ég geti loksins farið að stjórna þarna ?

Ég gæti kanski selt eina tölvu og lagt í púkkið og tekið smá lán fyrir pínu í viðbót en mig vantar sem sagt kjölfestufjárfesti ( flott orð held að það meiki sens í þessu sambandi ) til að kaupa félagið af könunum.

Kjölfestufjárfestir... er það ekki notað um þá sem eru að fjárfesta í skipum ?? Ég er greinilega ekki alveg inni í þessum peningaheimi, enda ekkert vandamál með peningana á mínu heimili, bara skuldirnar !

OK ef þú átt sem sagt nóg af peningum þá máttu láta mig vita og við getum lagt í púkk og keypt félagið Cool


mbl.is Glazer fjölskyldan ætlar ekki að selja Man.Utd.
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Góður :) ... hefði kannski getað komið með smá aur til að hjálpa, he he ...  en verst að þau ætla bara ekki að selja félagið ...

Hólmgeir Karlsson, 2.9.2007 kl. 22:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband