„Þeir lifa í óvissu um sinn persónulega fjárhag og fjárhag fjölskyldna sinna og það er auðvitað mjög óþægileg staða,“

Það geri ég líka - varst að eiga engar skuldir hjá KB/Nýja KB þá hlyti maður að fá þær felldar niður. Vona að hinir bankarnir geri það sama, getur ekki verið að ég þurfi að bera persónulega ábyrgð ef ílla fer frekar en þeir lykilstjórnendur sem báru ábyrgð á rekstrinum. Nær væru að þeir sætu uppi með lánin því þeir stjórnuðu bankanum ekki ég LoL

Held að ef þetta gengur í geng að lykilstjórnendur fái lánin sín niðurfelld sem stofnað var til að kaupa bréf í bankanum þá verði fyrst allt vitlaust.

Er reyndar svo vitlaust að fatta ekki af hverju þessir blessuðu lykilstarfsmenn gömlu bankana eru að vinna við þá nýju, eru þeir ekki búnir að sýna það í verki að það klikkaði eitthvað í lærdóminum hjá þeim Errm - virðast í það minnsta ekki hafa mikið vit á bankastarfsemi miðað við það sem er komið í ljós af ruglinu sem viðgengst þar og sanniði til við höfum bara frétt af "toppnum á ísjakanum" og það sem er neðansjávarlínu á eftir að koma í ljós.


mbl.is Lykilstjórnendur bankans lifa í óvissu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég verð að standa við mitt og hef þurft að borga mitt með góðu eða  ýlu svona er þetta annaðhvort er menn menn eða mús

ADOLF (IP-tala skráð) 20.12.2008 kl. 09:11

2 identicon

Það er alveg augljósta að það hefur verið stundaðir  glæpir í bönkunum. Því eru þessir menn lausir enþá? en ekki undir lás a og sjá

Árni Björn Guðjónsson (IP-tala skráð) 20.12.2008 kl. 10:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband