Var það ekki Bermuda skál ?

Sem gerði allt vitlaust hérna um árið á ísalandinu ? En Ofurskálin eins og menn hafa nefnt þennann leik á okkar ástkæra móðurmáli. Held að maður kíki á þennann leik, því ég var "internet" vinur leikstjórnanda Indianapolis Paytons Manning. Við skrifuðumst á í tölvupósti í gegnum sameiginlega vinkonu þegar hann var bara ennþá skólastrákur að spila fyrir Tennessee. Þá var sagt að hann yrði ein af stjörnum NFL og vona ég bara að hann sanni það í leiknum á sunnudaginn. Það eru rúm 10 ár síðan ef ég man rétt þegar við vorum að skrifast á og hann var þá mest að útskýra fyrir mér reglurnar í boltanum - gaman að sjá rætast úr kappanum.

Go Colts 

 


mbl.is „Ég er með uppástungu fyrir þig!“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband